Dịch vụ lắp đặt hệ thống điện nước 0982720240

Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa, thi công hệ thống điện nước, sửa máy bơm nước cho các hộ gia đình, xí nghiệp, nhà máy, văn phòng, nhà chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn ở các quận, huyện trong khu vực Hà Nội với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Liên hệ: Mr Vinh - Điện Thoại 0982.720.240 

Hệ thống đường điện và ống nước luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, vì vậy trong các công trình xây dựng nhà ở, nhà máy , xí nghiệp điện nước dân dụng được tách ra 1 công đoạn riêng và yêu cầu thiết kế 1 cách khoa học trong cách đi đường điện và nước. Và chỉ cần 1 sơ sẩy trong kỹ thuật sẽ mang lại hậu quả khá phức tạp và khó lường.
Chúng tôi chuyên:
- Lắp đặt điện nước nhà dân, văn phòng, chung cư, khách sạn, trường học, nhà máy, các công trình lớn nhỏ. - Thi công điện nước công nghiệp, điện nước theo bản vẽ công trình.
- Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện nước.
- Sửa máy bơm nước : máy không lên, vỡ ống nước, thay máy mới, thay lại đường ống, cuốn lại máy.
- Sửa chữa bình nóng lạnh : mất điện, nước không nóng, rò điện, lắp thêm chống giật..
...
Chúng tôi tin chắc rằng, với đội ngũ thợ sửa chữa điện có tay nghề cao trong tay, chúng tôi hoàn toàn có thể làm cho bạn yên tâm.
Để đảm bảo hệ thống điện nước nhà bạn tuyệt đối an toàn, ổn định, sử dụng tiện lợi, đảm bảo mỹ thuật và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết lắp đặt điện nước nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét