Dịch vụ sửa chữa điện nước giá rẻ

Sửa chữa điện nước giá rẻ nhất Hà Nội

Nhà Bạn đang gặp vấn đề về điện nước, hãy gọi ngay cho chúng tôi với số điện thoại: 0982 720 240 chỉ 20 phút sau chúng tôi sẽ có mặt. Với nhiều năm kinh nghiệm xử lý về điện nước chúng tôi sẽ mang đến cho bạn chất lượng và giá cả tốt nhất.

Dịch vụ của chúng tôi gồm có:
Sửa chữa điện nước: sửa ống nước, lắp đặt đường nước mới, thay van vòi nước.
Sửa chữa điện mạch: điện chìm, điện nổi, điện chập, cháy, mất điện
Sửa chữa máy bơm nước : máy không lên, vỡ ống nước, thay máy mới, thay lại đường ống, cuốn lại máy.
Sửa chữa thiết bị nhà tắm : Sen tắm, vòi chậu, xịt, lavabo, bồn cầu.
Sửa chữa bình nóng lạnh : mất điện, nước không nóng, rò điện, lắp thêm chống giật.
Lắp đặt điện nước nhà dân, văn phòng, chung cư, khách sạn, trường học, nhà máy, các công trình lớn nhỏ.

Với đội ngũ thợ tay nghề cao chúng tôi xẽ đến tận nơi các sự cố để sửa chữa và khắc phục sự cố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét