Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà

Thi công, sửa chữa điện nước tại nhà
Nhà bạn đang gặp vấn đề về điện nước và cần phải sửa chữa khắc phục ngay. Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé 0982.720.240 , 20 phút chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn.
Đội ngũ của chúng tôi chuyên lắp đặt sữa chữa điện nước tại nhà, làm việc 24/7. Làm mới và sửa chữa khắc phục các vị trí khó thi công, xử lý nhanh, chuyên nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên lành nghề nhanh nhẹn chuyên nghiệp chúng tôi bảo đảm chất lượng đến mọi gia đình.
Chi phí phù hợp, dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và làm hài lòng mọi nhà với dịch vụ sửa điện nước của chúng tôi.
Đảm bảo thời gian, tiến độ công trình. Bàn giao công trình, thanh toán tiền.

Dịch vụ sửa điện nước của chúng tôi gồm :
- Nhận lắp đặt thi công mới các công trình điện nước (đảm bảo theo đúng thiết kế của bản vẽ)
- Xử lý mọi sự cố về nước: sự cố bục vỡ đường ống nước trong tường, ngoài tường và trong lòng đất, chậu rửa, vòi sen, hỏng van nước …..
- Sửa chữa máy bơm nước, bình nóng lạnh
- Thông đường nước sạch, thông tắc cống...
- Sửa máy bơm nước : máy không lên, vỡ ống nước, thay máy mới, thay lại đường ống, cuốn lại máy.
- Lắp đặt điện nước nhà dân, văn phòng, chung cư, khách sạn, trường học, nhà máy, các công trình lớn nhỏ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện nước, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giá cả và dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét