Dịch vụ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp

Bạn đang có nhu cầu Lắp đặt hay Sửa chữa điện nước tại  Hà Nội? Bạn chỉ cần liên hệ: 0982.720.240 khoảng 20 phút sau chúng tôi sẽ có mặt tại nhà Bạn.

Dịch vụ sửa chữa điện nước chúng tôi gồm có:
- Chuyên sửa chữa  bình nóng lạnh , máy bơm nước…
- Sửa chữa thay thế vật tư ngành điện, công tắc, ổ cắm, attomat …
- Chuyên thợ sửa chữa điện nước giá tốt nhất.
- Khắc phục các sự cố về chập cháy đường dây, cháy nổ cầu chì…
- Khắc phục các sự cố rò rỉ nước, vỡ đường ống, mất nước …
- Sửa chữa đường ống nước thay thế vật tư ngành nước, đường ống …

Mục tiêu của chúng tôi:
- Hoàn thiện chất lượng dịch vụ điện nước, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
- Luôn nâng cao kỹ năng giao tiếp, trình độ tay nghề của thợ kỹ thuật. Khắc phục triệt để tất cả các sự cố điện nước ngay khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa.
- Xử lý nhanh các sự cố bảo hành, đảm bảo sinh hoạt cho quý khách hàng.

Với đội ngũ thợ lâu năm kinh nghiệm - chuyên nghiệp - nhiệt tình trong công việc. Chúng tôi rất hân hạnh đươc phục vụ quý khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

1 nhận xét: